อ่านก่อนถาม นะจ๊ะ
# อย่าถามว่าโปรใช้ได้มั้ย เพราะถ้าใช้ไม่ได้เราคงไม่เอามาลงไว้
# โปรที่ใช้ได้คือโปรเวอร์ชั่นล่าสุด ตอนนี้โปร V.11ล่าสุด ใช้ได้ทั้งคู่แล้วแต่คนใช้
# เรื่องขอโปร ทางเราก็พยายามแก้เต็มที่แล้ว ก็ได้เท่าที่เห็นถ้าแก้ได้เราจะแจ้งอีกที
# โปรดอ่านรายระเอียดให้ดีผมเขียนวิธีใช้วิธีแก้เอาไว้ในโปรแล้ว
#ทำโปรมาก็เหนื่อยละอย่าให้ผมมาเหนื่อยกับจากตอบคำถามเลย ผมพยายามทำโปรมาให้ใช้แล้วขอแค่ให้พวกคุณพยายามอ่านให้ดีก็พอ
#ถ้าโหลดโปรไม่ได้ กดโหลดแล้วขึ้นไปหน้ากาตูนให้เรากดโหลดซ้ำๆนะครับ
#ไปขอเข้ากลุ่มได้ที่ลิงค์---> https://www.facebook.com/groups/427865160685908/
วิธีโหลดโปร -->http://i.imgur.com/r5Hh5xk.gif


zixpro HackKill ราคา 150 ทรู 04/07/2558

  ค่าบริการ 150  ทรูใช้ไปเรื่อยๆจนกว่าโปรจะกดไม่ติด  ประมาน30วัน + 
หลบแบน 100 % 
โปรดอย่ารอผมออนแล้วค่อยเติมเพราะคุณจะไม่ได้เช่าผมไม่ได้อยู่หน้าคอมตลอด จะเช่าก็เติมมาให้เลยแล้วมันจะมีข้อความแจ้งเตือนที่มือถือของผม




เติมเงินที่ลิงค์นี้ https://www.tmtopup.com/topup/?uid=21932



วิธีเติมเงินอ่านให้ดี
ช่องแรก ให้ใส่รหัสบัตรเงินสดทรูมันนี่ (14 หลัก)
ช่องสอง ใส่อีเมลล์facebookผมจะส่งโปรไปทางfacebookถ้าใส่อีเมลล์มากรุณาเปิดให้ทุกคนค้นหาอีเมลล์คุณด้วย หรือใส่ลิงค์เฟสคุณมาเลย
ช่องสาม ให้ ดาวโหลด โปรแกรมนี้ไปแล้วเปิดขึ้นมา แล้วกด Get lt! แล้วก็ก็อบตัวเลขมาใส่ ถ้ามันมีเครื่องหมายลบ ก็ให้ใส่ไปด้วย
ช่องสี ให้ใส่เบอร์โทรจริงๆเพราะถ้าผมส่งโปรไปแล้วผมจะส่งข้อความไปบอก
ไม่ต้องกลัวว่าจะเกรียน ส่งแน่นนอน
**หมายเหตุ ถ้าเติมเงินหลายใบ เช่นบัตรราคา 50 บาท 3ใบ ก็ให้กรอกช่องแรกก็ใส่ระหัสบัตรทรูไปตามปกติ ส่วนช่อง 2-3-4 เหมือนกัน เติมทีละใบเด้อ
**อ่านก่อนเช่า
**โน๊ตบุ๊คไม่แนะนำ ปัญหาเยอะ
** เล่นร้านเกมไม่แนะนำ ถ้าอยากจะใช้จริงๆต้องใช้ประจำ วินโดว์ 8 ห้ามเช่า
** ห้ามลงวินโดว์ใหม่เด็ดขาด ถ้าลงใหม่เราจะไม่ทำโปรตัวใหม่ให้
** ถ้าคุณรู้ว่าวินโดว์คุณไม่ดี กรุณาไปลงวินโดว์ใหม่ก่อนเช่า
**เติมมาแล้วไม่คืนบัตรนะครับไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
**เช่าไปแล้วกรุณาเก็บเลขบัตรทรูที่เติมไว้ด้วยนะครับเพื่อโปรมีปัญหาจะได้เอามายืนยันได้
**ถ้าโปรเปลี่ยนค่าหลักจากวันที่เช่าไป 25 วันพร้อมทำให้ใหม่ครับ โปรจะเปลี่ยนค่าทุกต้นๆเดือน สมุติคุณเช่าไปวันที่15 แล้วพอถึงวันที่1 พอโปรเปลี่ยนค่าผมก็จะทำให้ใหม่แล้วคุณยังได้ใช้ไปอีก 1เดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น